Thông tin dự án   •   Thứ ba, 26/12/2023, 08:19 AM

Sở hữu căn hộ với số vốn chỉ từ 300 triệu đồng

(VNF) - Với số vốn ban đầu chỉ 300 triệu đồng, cùng mức thu nhập khiêm tốn 15 triệu đồng/tháng, liệu các cặp vợ chồng trẻ có cơ hội sở hữu nhà hay không? Câu trả lời là “có” nếu khách hàng tìm đến EHome Southgate.

Sở hữu nhà với vốn ít

Tiết kiệm được 300 triệu đồng, tuy ít, nhưng vợ chồng anh Tiến chị Trâm luôn khao khát sở hữu căn nhà riêng để sớm ổn định cuộc sống, yên tâm lập nghiệp.

Ban đầu 2 vợ chồng đi tìm những căn nhà giấy tay trong các con hẻm ở gần chỗ làm. Thế nhưng những quan ngại về điều kiện sinh hoạt, thiếu thốn tiện ích và an ninh, an toàn không đảm bảo đã khiến hai vợ chồng thay đổi ý định.

Hai vợ chồng anh Tiến tiếp tục tính cách mua căn hộ tại các khu vực phụ cận TP. HCM, chấp nhận đi xa hơn để có không gian sống thoải mái hơn. Tình cờ đọc được thông tin về EHome Southgate, dự án hiếm hoi có giá bán 1 tỷ đồng/ căn hộ 51m2, mức giá vô cùng cạnh tranh trong dòng căn hộ khu vực lân cận TP. HCM, chị Trâm cảm giác như “cầu được ước thấy”.

Hai vợ chồng còn như trút bỏ hoàn toàn gánh nặng, khi biết dự án có chính sách thanh toán linh hoạt. Cụ thể, khách hàng chỉ cần vốn tự có 30% giá trị căn hộ (tương đương khoảng 300 triệu đồng) và thanh toán chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Các ngân hàng chiến lược (Vietcombank, Vietinbank, BIDV) hỗ trợ cho vay lên đến 65%, lãi suất ưu đãi, không trả gốc trong 2 năm.

“Đây là bài toán tài chính thiết thực, hiệu quả, giúp vợ chồng tôi dễ dàng thu xếp tài chính, không áp lực trả lãi hàng tháng và đảm bảo được các nhu cầu chi tiêu khác của gia đình”, chị Trâm chia sẻ sau khi trả đặt bút ký hợp đồng cho căn nhà đầu tiên.

EHome Southgate hiện thực hóa giấc mơ về tổ ấm đầu tiên với giá từ 1 tỷ đồng/ căn 51m2Không gian sống vượt mong đợi

Những băn khoăn khi sở hữu căn nhà đầu tiên của vợ chồng chị Trâm cũng là trăn trở của đại bộ phận những gia đình có thu nhập trung bình 15 triệu đồng/ tháng. Rất nhiều báo cáo đã chỉ ra những con số chênh lệch về giá nhà so với thu nhập người dân. Nhiều chương trình nhà ở giá vừa túi tiền đã được đưa ra nhằm tiếp cận gần hơn với những người có nhu cầu mua ở thực. Thế nhưng, giấc mơ có nhà vẫn xa tầm với của rất nhiều gia đình.

Nhu cầu quá lớn trong khi nguồn cung chỉ đếm trên đầu ngón tay, vì lẽ này, hơn 500 căn hộ EHome Southgate vừa ra mắt đã được thị trường đón nhận tích cực, phần nào “giải cơn khát” nhà giá bình dân, mang đến hy vọng an cư cho hàng trăm hộ gia đình. Đây là dự án thứ 5 thuộc dòng sản phẩm vì cộng đồng EHome, được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad.

EHome Southgate giai đoạn 1 và 2 đang là chốn an cư của hơn 500 gia đìnhKhông chỉ giải bài toán tài chính, những gì Nam Long chú trọng còn là việc nâng cao chất lượng nhằm tạo ra một chốn an cư lý tưởng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Tại EHome Southgate, cũng như nhiều dự án EHome khác, từ không gian bên trong mỗi căn hộ cho đến tiện ích nội khu đều được tính toán kỹ lưỡng, vừa vặn với công năng và nhu cầu sử dụng thực tế của cư dân.

Bên cạnh đó, nhờ vị trí cửa ngõ khu đô thị Waterpoint, EHome Southgate còn được thụ hưởng giá trị từ môi trường sống theo tiêu chuẩn quốc tế của đại đô thị 355ha. Trong mức giá vừa túi tiền, cư dân EHome Southgate không chỉ sở hữu một căn nhà còn là không gian sống vượt mong đợi, giao hòa cùng thiên nhiên sinh thái và tiện ích thể dục - thể thao - mua sắm - giải trí không ngừng hoàn thiện.

Môi trường sống với mảng xanh đa lớp tại khu đô thị WaterpointĐặc biệt, trong khuôn khổ chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” mà Nam Long đang triển khai, khách hàng sở hữu căn hộ EHome Southgate còn nhận thêm những ưu đãi thiết thực đến từ các đối tác thiết kế, cung cấp nội thất… nhằm sớm ổn định chốn an cư lạc nghiệp.

Sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu ở thật, giá vừa túi tiền đi cùng chính sách toàn diện giải quyết được những băn khoăn của đại đa số khách hàng… là những yếu tố tạo sức hút của EHome Southgate. Ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2021, đến nay EHome Southgate cho biết đã bàn giao 4 block thuộc giai đoạn 1 và 2, đón hơn 500 gia đình về an cư.

Tháng 10 vừa qua, chủ đầu tư cho hay đã chính thức khởi công 3 block còn lại, dự kiến bàn giao vào quý II/2025. Đáng chú ý, mới đây, toàn bộ block A2 thuộc giai đoạn 3 đã được tập đoàn Khai Sáng ký hợp đồng mua bán để làm cơ sở nội trú cho học sinh trường EMASI Plus đang được xây dựng bên trong khu đô thị Waterpoint.

Với định hướng “người Việt Nam cần sản phẩm nào, Nam Long làm sản phẩm đó”, trong thời gian tới, Nam Long vẫn sẽ ưu tiên quỹ đất và nguồn lực để phát triển nhà ở vừa túi tiền, tiếp tục đồng hành cùng giấc mơ an cư của đại đa số người dân có thu nhập trung bình, ổn định.

Thông tin liên hệ:

Dự án căn hộ EHome Southgate

Website: https://ehomesouthgate.vn/

Hotline: 093 990 338

Lãnh đạo Tập đoàn Nam Long: Tập trung vào những sản phẩm có nhu cầu ở thực

Thông tin dự án   •   Thứ hai, 22/04/2024, 12:33 PM
Tại Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm nay, Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long Nguyễn Xuân Quang cho biết, Nam Long xác định chỉ bán và tập trung vào những gì thị trường cần, tránh việc đầu tư nhiều tiền nhưng không bán được hàng, dẫn đến tồn kho cao.

Đầu tư 300 tỉ đồng làm trạm dừng cao tốc Quy Nhơn – Chí Thạnh

Thông tin dự án   •   Thứ hai, 22/04/2024, 12:32 PM
Trạm dừng trên cao tốc Quy Nhơn – Chí Thạnh được đề xuất xây dựng hai bên tại Km 41+500 thuộc địa bàn xã Xuân Lâm, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên. Tổng chi phí thực hiện dự án gần 300 tỉ đồng, từ nguồn vốn của nhà đầu tư.

Quảng Nam: Thêm một chủ đầu tư hoàn trả dự án và “đòi” lại hơn 254 tỷ đồng

Thông tin dự án   •   Thứ tư, 17/04/2024, 20:54 PM
Công ty CP Tập đoàn Đạt Phương (mã cổ phiếu DPG - sàn HoSE) vừa có Đơn kiến nghị UBND tỉnh Quảng Nam xem xét hoàn trả chi phí đầu tư mà tập đoàn này đã thực hiện cho dự án Khu phức hợp dịch vụ nghỉ dưỡng Bình Dương.

Lạng Sơn: Dự án Khu dân cư hơn 1.500 tỷ đồng tìm chủ đầu tư

Thông tin dự án   •   Thứ tư, 17/04/2024, 20:53 PM
Dự án Khu dân cư Hồ Sơn 3 có tổng vốn đầu tư dự kiến hơn 1.545 tỷ đồng (chi phí thực hiện 1.379,04 tỷ đồng; chi phí bồi thường, hỗ trợ tái định cư 166,447 tỷ đồng) để xây dựng một khu dân cư hiện đại đáp ứng quy mô dân số 7.000 người,

Thanh Hóa chuẩn bị làm dự án khu dân cư hơn 800 tỷ

Thông tin dự án   •   Thứ tư, 17/04/2024, 20:53 PM
UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1420/QĐ-UBND Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu dân cư mới OM42, OM43, OM44 (Khu dân cư mới phía Đông Bắc đường trục chính đô thị) tại thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn.