Đánh giá dự án   •   Thứ tư, 02/03/2022, 16:24 PM

[Photo] Đánh giá phân khu Masteri West Heights thuộc Vinhomes Smart City của Masterise Group

Phân khu Masteri West Heights do Masterise Group làm chủ đầu tư và Tập đoàn Delta thi công, được đánh giá là một trong những phân khu có vị trí đẹp nhất và giá bán cao nhất trong khu đô thị Vinhomes Smart City.

Quy mô phân khu Masteri West Heights Tây Mỗ

Phân khu Masteri West Heights nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, số 226 Cầu Cốc, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Dự án tiếp giáp phân khu The Tonkin và khu căn hộ Imperia Smart City do MIK Group phát triển.

Phối cảnh tổng thể phân khu Masteri West Heights

Masteri West Heights có tổng diện tích 3,1ha (mật độ xây dựng 32%) gồm 4 toà: West A, West B, West C và West D, cao 38-39 tầng. Trong đó, toà West A và West B hình chữ U nhìn thẳng ra công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha, 2 toà còn lại hình chữ Z nằm ở hai cạnh bên dự án.

Mặt bằng tổng thể phân khu Masteri West Heights

Dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 3.500 căn hộ cao cấp, trong đó 2 tòa chữ U được thiết kế 30 căn/sàn với tổng số 2.000 căn hộ, 2 tòa chữ Z thiết kế 20 căn/sàn với khoảng 1.500 căn hộ. Mỗi căn hộ Masteri West Heights có diện tích từ 30 – 142 m2, được thiết kế thành 5 dòng chính từ căn hộ studio, căn hộ 1 – 3 phòng ngủ và căn hộ duplex. Các căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất liền tường bao gồm cả bếp và thiết bị bếp.

Phối cảnh bể bơi 4 mùa Masteri West Heights.

Nằm trong lòng khu đô thị Smart City, dự án được tận hưởng các tiện ích chung như công viên Nhật Bản Zenpark, (6,1ha), công viên thể thao Sportia Park, Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool...

Bên cạnh đó, dự án còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân gồm: bể bơi ngoài trời có diện tích 1.000m2, bể bơi 4 mùa, bể Jacuzzi, khu tập gym, sân tập thể thao, khu công viên mini, trung tâm thương mại ở khối đế,…

Đánh giá phân khu Masteri West Heights

Phân khu Masteri West Heights được đánh giá là có vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị khi nằm trên trục đường xuyên tâm rộng 52m của khu đô thị Smart City.

Phân khu Masteri West Heights nằm trên trục đường xuyên tâm rộng 52m, dễ dàng di chuyển, tiếp cận với các tiện ích của khu đô thị.

Từ vị trí này, dự án có thể nhìn thẳng ra công viên trung tâm Central Park và hồ trung tâm và dễ dàng tiếp cận với những tiện ích khác của khu đô thị như: công viên Nhật Bản Zenpark, (6,1ha), công viên thể thao Sportia Park, Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường học Vinschool...

Phân khu Masteri West Heights nhìn thẳng ra công viên Central Park và hồ trung tâm.

Đặc biệt, dự án nằm gần nhà để xe nổi Parking Zone 3, đã hoàn thành xây dựng trong tháng 2/2022, rút ngắn quãng thời gian di chuyển cho cư dân.

Nhà để xe nổi Parking Zone 3 nằm sát với phân khu Imperia Smart City và nằm gần với phân khu Masteri West Heights.

Theo quy hoạch, khu chung cư của khu đô thị Smart City chỉ có 1 hầm để xe, cùng với việc mật độ dân số đông đã dẫn đến tình trạng quá tải chỗ để xe. Vì vậy, chủ đầu tư đã xây dựng 3 nhà để xe nổi (Parking Zone) cùng cầu đi bộ để giải quyết tình trạng này.

Với vị trí và tiện ích như trên, không ngạc nhiên khi tính đến hiện tại, khu phân khu Masteri West Heights có giá bán cao nhất (từ 48 - 62 triệu/m2) trong khu đô thị Smart City và một trong các dự án có giá bán cao nhất tại khu Tây Hà Nội. So với các phân khu đang mở bán tại khu đô thị Smart City, Masteri West Heights nhỉnh hơn The Tonkin (45 - 58 triệu đồng/m2), Imperia Smart City (38 - 46triệu đồng/m2) và cao hơn nhiều so với The Miami, Sapphire 4 (36 - 42 triệu đồng/m2).

Nằm tại phường Tây Mỗ, tiếp giáp với huyện Hoài Đức, mức giá mà Masteri West Heights đưa ra được đánh giá là khá cao.

Về chính sách bán hàng, đáng chú ý là phân khu Masteri West Heights nhận booking đặt chỗ căn đẹp. Cụ thể, khách hàng sẽ đặt cọc 50 triệu đồng/ căn hộ đối với căn hộ thông thường, 100 triệu đồng/ căn hộ đối với căn hộ linkable (căn hộ ghép).

Ghi nhận thực tế, dự án vẫn đang gấp rút thi công cả 4 toà để nhanh chóng bàn giao cho khách hàng.

Tập đoàn Delta là đơn vị thi công dự án.

Sau lệnh giãn cách do tình hình dịch bệnh Covid-19, từ cuối tháng 9/2021 đến nay, dự án vẫn đang rốt ráo thi công hoàn thiện.

Theo thiết kế xây dựng, hai toà West A và West B có 39 tầng, thiết kê theo hình chữ U quay ra mặt hồ trung tâm. Hiện tại, hai toà này đang thi công đến tầng 30 - 31.

2 toà West A và West B.

Còn hai toà West C và West D có 38 tầng, thiết kế theo hình chữ Z, nằm phía bên trong. Hiện tại, toà West C thi công đến tầng 30 còn West D thi công đên tầng 35.

Toà West C thi công đến tầng 30

Toà West D thi công đến tầng 35.

Được khởi công vào tháng 10/2020, phân khu Masteri West Heights dự kiến sẽ cất nóc vào tháng 1/2023 và tháng 4/2023 sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động.

Sau đây là một số hình ảnh thi công dự án:

Dự án nhìn từ trên cao, phía hồ trung tâm trở vào

Dự án nhìn từ phía Nam An Khánh (Hoài Đức)

Xem thêm [Photo] Cận cảnh tiến độ phân khu The Miami thuộc Vinhomes Smart City

Hải Thu

[Photo] Cận cảnh tiến độ phân khu The Miami thuộc Vinhomes Smart City

Phân khu The Miami Vinhomes Smart City là dự án thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City, nằm tại giao điểm của 3 tuyến metro 5 – 6 – 7, ngay lối vào số 4 hướng ra đường Lê Trọng Tấn thuộc phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Lộ diện dự án nghỉ dưỡng mới nhất của Sunshine Group tại bờ biển Phú Yên

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 26/04/2022, 19:17 PM
Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên cho biết gần đây một số nhà đầu tư có tên tuổi như Tập đoàn Hưng Thịnh, SunGroup, Novaland, Vinaconex và Vina Capital… đã có những đề xuất triển khai các dự án quy mô lớn tại tỉnh. Phú Yên đang thu hút 46 dự án về du lịch nghỉ dưỡng và 43.000 tỷ tổng vốn đăng ký đầu tư.

Toàn cảnh dự án Eurowindow Twin Parks Gia Lâm

Đánh giá dự án   •   Thứ bảy, 16/04/2022, 12:47 PM
Tổ hợp biệt thự, shophouse liền kề Eurowindow Twin Parks Gia Lâm (còn được gọi là Eurowindow Trâu Quỳ) tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Thành Trung và đường mới Đông Dư – Dương Xá thuộc xã Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Toàn cảnh cầu Đuống từng là cây cầu quay có tuổi đời hơn 100 năm

Đánh giá dự án   •   Thứ tư, 13/04/2022, 09:11 AM
Cầu Đuống là một cây cầu đường bộ và đường sắt bắc qua sông Đuống, trên quốc lộ 1A cũ, nối phường Đức Giang thuộc quận Long Biên với thị trấn Yên Viên thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Toàn cảnh khu đô thị The Manor Lào Cai sau 9 năm khởi công

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 12/04/2022, 15:15 PM
Dự án khu đô thị The Manor Lào Cai tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Đây được coi là trục phát triển mới của tỉnh Lào Cai.

Cận cảnh dự án Thung lũng Hoa Hồng gần 12.000 tỷ đồng chưa rõ ngày hồi sinh

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 12/04/2022, 08:17 AM
Dự án Thung lũng Hoa Hồng của Công ty Cổ phần Vĩnh Sơn gần 12.000 tỷ đồng bỏ hoang nhiều năm nay nhưng chưa có dấu hiệu "hồi sinh".