Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 12/04/2022, 15:15 PM

Toàn cảnh khu đô thị The Manor Lào Cai sau 9 năm khởi công

Dự án khu đô thị The Manor Lào Cai tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Đây được coi là trục phát triển mới của tỉnh Lào Cai.

Được khởi công xây dựng từ năm 2013, khu đô thị The Manor Lào Cai được biết đến như một trong những dự án lớn trên địa bàn tỉnh Lào Cai, quy hoạch trên diện tích rộng gần 15ha, thuộc tiểu khu đô thị số 2, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai.

Dự án được chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 là khu biệt thự và shophouse, giai đoạn 2 là toà tháp The Manor Tower.

Giai đoạn 2 của dự án được khởi công ngày 8/7/2017. Được xây dựng trên khu đất rộng hơn 15.000m2, cao 21 tầng gồm một tầng hầm, hai tầng đế và 18 tầng tháp.

Đây là tòa nhà phức hợp với các chức năng siêu thị, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em, rạp chiếu phim, căn hộ và khách sạn; trong đó dự án sở hữu 102 căn hộ cao cấp diện tích từ 55m2 trở lên nằm từ tầng 3 đến tầng 10; từ tầng 11 đến hết tầng 20 là khu khách sạn với 154 phòng, nhà hàng, khu spa và sky bar...

Toà tháp The Manor có mật độ xây dựng 58%.

Dự án khu đô thị The Manor Lào Cai do Công ty cổ phần Bitexco làm chủ đầu tư.

The Manor Lào Cai đã hoàn thiện và đưa vào hoạt động giai đoạn 1 từ năm 2017 gồm 441 căn biệt thự, liền kề và nhà phố thương mại, khu công viên, quảng trường, đài phun nước và tòa nhà dịch vụ The Manor Palace.

Góc nhìn từ trên cao khu giai đoạn 1 của dự án.

Một số căn liền kề không có người ở hoặc dán biển cho thuê, bán nhà.

Cỏ mọc um tùm bên trong căn liền kề.

Một số hộ kinh doanh khu shophouse, mặt đường Trần Hưng Đạo cho biết: "Do tình hình đại dịch, lại thêm là trục đường mới nên việc kinh doanh không tốt, nhiều người không trụ được nên đành đóng cửa và treo biển bán nhà. Hầu như nhà và mặt vỉa hè ở đây đều đã xuống cấp".

Tùng Đoàn

Toàn cảnh dự án The Manor Central Park vắng bóng người

Khu đô thị nam đường vành đai 3 (tên thương mại là The Manor Central Park) có quy mô 89ha. Đây là diện tích đất đối ứng được TP. Hà Nội giao cho Công ty Cổ phần Bitexco khi thực hiện dự án BT (đổi đất lấy hạ tầng) xây dựng đường giao thông bao quanh khu tưởng niệm danh nhân Chu Văn An.

Lộ diện dự án nghỉ dưỡng mới nhất của Sunshine Group tại bờ biển Phú Yên

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 26/04/2022, 19:17 PM
Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên cho biết gần đây một số nhà đầu tư có tên tuổi như Tập đoàn Hưng Thịnh, SunGroup, Novaland, Vinaconex và Vina Capital… đã có những đề xuất triển khai các dự án quy mô lớn tại tỉnh. Phú Yên đang thu hút 46 dự án về du lịch nghỉ dưỡng và 43.000 tỷ tổng vốn đăng ký đầu tư.

Toàn cảnh dự án Eurowindow Twin Parks Gia Lâm

Đánh giá dự án   •   Thứ bảy, 16/04/2022, 12:47 PM
Tổ hợp biệt thự, shophouse liền kề Eurowindow Twin Parks Gia Lâm (còn được gọi là Eurowindow Trâu Quỳ) tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Thành Trung và đường mới Đông Dư – Dương Xá thuộc xã Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Toàn cảnh cầu Đuống từng là cây cầu quay có tuổi đời hơn 100 năm

Đánh giá dự án   •   Thứ tư, 13/04/2022, 09:11 AM
Cầu Đuống là một cây cầu đường bộ và đường sắt bắc qua sông Đuống, trên quốc lộ 1A cũ, nối phường Đức Giang thuộc quận Long Biên với thị trấn Yên Viên thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Cận cảnh dự án Thung lũng Hoa Hồng gần 12.000 tỷ đồng chưa rõ ngày hồi sinh

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 12/04/2022, 08:17 AM
Dự án Thung lũng Hoa Hồng của Công ty Cổ phần Vĩnh Sơn gần 12.000 tỷ đồng bỏ hoang nhiều năm nay nhưng chưa có dấu hiệu "hồi sinh".