Đánh giá dự án   •   Thứ năm, 31/03/2022, 10:29 AM

Cận cảnh lô đất cạnh hồ Tây bất ngờ mang tên Tân Hoàng Minh

Lô đất cạnh hồ Tây bỏ hoang nhiều năm nay có diện tích 0,38 ha bất ngờ mang tên Tập đoàn Tân Hoàng Minh.

Theo tìm hiểu của VietnamFinance, ngày 13/7/2007, UBND TP.Hà Nội đã có quyết định cho phép Công ty Ngọc Linh sử dụng 3.931 m2 đất tại số 161 Yên Phụ để thực hiện dự án. Đến tháng 3/2013, TP Hà Nội đã có văn bản điều chỉnh cơ cấu sử dụng đất của dự án. Trong ảnh: Khu đất nêu trên nằm ở giữa đường Yên Phụ - Nghi Tàm và dự án Công viên Hello Kitty của BRG.

Sau điều chỉnh, 1.530 m2 đất nằm ngoài chỉ giới đường đỏ của khu đất được dùng để trồng cây xanh, xây dựng hạ tầng kỹ thuật và công trình dịch vụ công cộng có tính chất kinh doanh, trong đó 312 m2 đất để xây dựng công trình. Quyết định năm 2013 cũng nêu rõ, tuyệt đối không được xây dựng nhà ở để bán và cho thuê; khu đất được giao có thu tiền sử dụng đất, thời hạn sử dụng 50 năm.

Đáng chú ý, vài tháng qua, khu đất này đã xuất hiện một hàng rào mới có ghi tên Tân Hoàng Minh Group - Ngọc Linh.

Tại khu đất nói trên hiện chưa có bảng công bố thông tin dự án. Tuy nhiên, theo danh mục các dự án trong kế hoạch sử dụng đất năm 2021 quận Tây Hồ, khu đất này có diện tích 0,38 ha, địa chỉ tại số 161 Yên Phụ.

Diện tích đất này được bố trí cho dự án xây dựng khu cây xanh, kết hợp sân thể thao và công trình dịch vụ công cộng có tính chất kinh doanh do Công ty TNHH Ngọc Linh làm chủ đầu tư.

Hình ảnh khu đất vàng cạnh hồ Tây mới được quây tôn.

Hàng rào tôn này có ghi Tân Hoàng Minh Group - Ngọc Linh.

Hình ảnh biển tên ở đường Yên Phụ.

Khu đất này có lối vào ở đường Nghi Tàm, có bảo vệ trông coi.

Khu đất này hiện mới chỉ quây, tôn, bên trong phủ kín cỏ dại.

Đây là khu đất có view hồ Tây, khách sạn Thắng Lợi và cạnh dự án công viên Hello Kitty của Tập đoàn BRG.

Gia Huy

Cận cảnh tiến độ thi công dự án cầu Vàm Cái Sứt nối Đồng Nai với TP. HCM

Gần đây, đoàn công tác của Tỉnh ủy Đồng Nai do ông Hồ Thanh Sơn, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã có buổi kiểm tra về tiến độ thực hiện 2 dự án trọng điểm trên địa bàn TP. Biên Hòa gồm: dự án Đường Hương lộ 2 và Cầu Vàm Cái Sứt (tại phường An Hòa và xã Long Hưng).

Lộ diện dự án nghỉ dưỡng mới nhất của Sunshine Group tại bờ biển Phú Yên

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 26/04/2022, 19:17 PM
Sở Xây dựng tỉnh Phú Yên cho biết gần đây một số nhà đầu tư có tên tuổi như Tập đoàn Hưng Thịnh, SunGroup, Novaland, Vinaconex và Vina Capital… đã có những đề xuất triển khai các dự án quy mô lớn tại tỉnh. Phú Yên đang thu hút 46 dự án về du lịch nghỉ dưỡng và 43.000 tỷ tổng vốn đăng ký đầu tư.

Toàn cảnh dự án Eurowindow Twin Parks Gia Lâm

Đánh giá dự án   •   Thứ bảy, 16/04/2022, 12:47 PM
Tổ hợp biệt thự, shophouse liền kề Eurowindow Twin Parks Gia Lâm (còn được gọi là Eurowindow Trâu Quỳ) tọa lạc tại 2 mặt tiền đường Thành Trung và đường mới Đông Dư – Dương Xá thuộc xã Trâu Quỳ, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội.

Toàn cảnh cầu Đuống từng là cây cầu quay có tuổi đời hơn 100 năm

Đánh giá dự án   •   Thứ tư, 13/04/2022, 09:11 AM
Cầu Đuống là một cây cầu đường bộ và đường sắt bắc qua sông Đuống, trên quốc lộ 1A cũ, nối phường Đức Giang thuộc quận Long Biên với thị trấn Yên Viên thuộc huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Toàn cảnh khu đô thị The Manor Lào Cai sau 9 năm khởi công

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 12/04/2022, 15:15 PM
Dự án khu đô thị The Manor Lào Cai tọa lạc tại mặt tiền đại lộ Trần Hưng Đạo, thuộc phường Bắc Cường, TP. Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Đây được coi là trục phát triển mới của tỉnh Lào Cai.

Cận cảnh dự án Thung lũng Hoa Hồng gần 12.000 tỷ đồng chưa rõ ngày hồi sinh

Đánh giá dự án   •   Thứ ba, 12/04/2022, 08:17 AM
Dự án Thung lũng Hoa Hồng của Công ty Cổ phần Vĩnh Sơn gần 12.000 tỷ đồng bỏ hoang nhiều năm nay nhưng chưa có dấu hiệu "hồi sinh".