Thị trường   •   Thứ năm, 20/04/2023, 09:51 AM

MerryLand Quy Nhơn và những trải nghiệm gắn liền với ‘nước’

Tọa lạc tại bán đảo Hải Giang (Quy Nhơn - Bình Định), MerryLand Quy Nhơn là một trong số các thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh tại Việt Nam. Tại đây, dự án sở hữu nhiều lợi thế như kết nối giao thương thuận tiện qua đường bộ, đường thủy, đường hàng không.

Trên thế giới có những thành phố, đất nước nổi tiếng tọa lạc trên các hòn đảo, bán đảo được nhiều người biết đến như: Venice (Italia), Malé (Maldives), Singapore... Lợi thế về vị trí, nguồn tài nguyên biển, giao thương bến cảng… là những yếu tố riêng có làm nên giá trị và sức hút cho những thành phố, quốc gia này.

Là một quốc gia có đường bờ biển dài 3.260km từ Bắc xuống Nam, Việt Nam có các quần đảo, đảo, bán đảo… trong đó có những bán đảo được phê duyệt quy hoạch phát triển thương mại, du lịch, dịch vụ, nhằm tạo đà tăng trưởng kinh tế xã hội cho địa phương, góp phần nâng tầm vị thế quốc gia trên bản đồ quốc tế.

Với vị trí là bán đảo tại thành phố duyên hải Nam Trung Bộ, dự án MerryLand Quy Nhơn có khí hậu ôn hòa, biển xanh cát trắng nắng vàng quanh năm, thích hợp cho nghỉ dưỡng, phát triển các loại hình vui chơi giải trí gắn liền với nước, với biển.

MerryLand hầu như có thể tắm biển trọn vẹn 12 tháng trong năm

MerryLand Quy Nhơn còn nối dài trải nghiệm cho du khách bằng nhiều tiện ích độc đáo và khác biệt gắn liền với nước, nổi bật là quảng trường nhạc nước, hệ thống kênh đào, hồ cảnh quan, hồ điều tiết, công viên nước…

Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích 44.283m2 được vinh danh là "Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam được xây dựng trong tổ hợp du lịch - thương mại - giải trí". Công trình này còn lập kỷ lục "Quảng trường nhạc nước dài nhất Việt Nam" với tổng chiều dài toàn khu lên tới 840m.

Đây sẽ là nơi diễn ra các loại hình giải trí đa dạng được thể hiện bằng hình ảnh trực quan, những buổi trình diễn nhạc nước, các sự kiện theo mùa và các sự kiện đẳng cấp quốc tế… trong suốt cả năm.

Quảng trường nhạc nước và hệ thống kênh đào được quy hoạch tại phân khu trung tâm Canal District

Mang nét thơ mộng của thành phố kênh đào nổi tiếng nhất thế giới Venice, kênh đào MerryLand Quy Nhơn kỳ vọng trở thành nơi du khách thư giãn, hòa nhịp vào không khí mua sắm “trên bến dưới thuyền” sôi động và trải nghiệm những lễ hội quốc tế nhiều sắc màu tại khu Bizhouse sầm uất.

Hệ thống kênh đào tại MerryLand Quy Nhơn với chiều dài 3.117m

Nằm dọc trên những dòng kênh, nối thẳng tới quảng trường nhạc nước lớn, dòng sản phẩm Bizhouse thuộc Canal District sở hữu thêm những lợi thế đặc biệt để được mệnh danh là kênh đầu tư có khả năng sinh lời 24/7. Theo đó, Bizhouse là loại hình có ưu thế “5 trong 1”, đáp ứng các nhu cầu khách hàng từ nghỉ dưỡng, phát triển kinh doanh, vui chơi, giải trí, mua sắm, trải nghiệm... cho tới đầu tư sinh lời.

Bizhouse Canal District ra đời với mục đích tái hiện chân thực một nền kinh tế sông nước trù phú, hiện đại

Bên cạnh loại hình bất động sản đột phá Bizhouse, Canal District còn có nhà phố trung tâm bán đảo (townhouse)

Bộ sưu tập 28 cây cầu vọng cảnh mang 28 kiến trúc khác nhau

Nước, yếu tố tượng trưng cho sự sống và thịnh vượng, tiếp tục làm nên những trải nghiệm đặc sắc tại MerryLand Quy Nhơn với hai hồ cảnh quan quy mô lớn được thiết kế sinh động, hài hòa.

Nước, đá, cây xanh, cá… kết hợp đan xen tạo nên không gian thiên nhiên thoáng đãng, trong lành

Diện tích mặt nước tại “kỳ quan miền nhiệt đới” còn được tối ưu bằng việc quy hoạch hồ điều tiết. Ngoài việc thực hiện chức năng điều tiết nước, tạo độ ẩm không khí thêm trong lành, công trình này còn tạo cảnh quan tự nhiên đáp ứng nhu cầu cư dân, đồng thời là gạch nối gắn kết con người với thiên nhiên.

Hồ điều tiết gồm có nhiều hạng mục tiện ích như lối đi bộ, đảo cây, sân chơi, bè nổi trồng thủy sinh, chòi nghỉ…

Không chỉ có kỷ lục nối tiếp kỷ lục, MerryLand Quy Nhơn còn là nơi gặp gỡ của những thương hiệu hàng đầu thế giới. Với dự án do Steelman Partners thiết kế tổng thể, sân golf 18 lỗ do huyền thoại làng golf Greg Norman tạo tác, khách sạn Marriott Quy Nhon Resort & Spa… tất cả đã bảo chứng cho những trải nghiệm 5 sao đẳng cấp tại thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn.

Khi hoàn thiện, MerryLand Quy Nhơn sẽ là kỳ quan mới của Quy Nhơn, góp phần đưa thành phố biển trở thành điểm đến hàng đầu châu Á và sẵn sàng đón nhận 37.000 lượt khách/ngày đêm sẽ tới đây lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, tham quan mua sắm…

Tú Phạm

Kusto Home thắng hàng loạt giải thưởng tại Asia Pacific Property Awards 2023

Ngày 31/5 vừa qua tại Bangkok, Thái Lan, dự án Đảo Kim Cương và Urban Green của Kusto Home đã được vinh danh trong 5 hạng mục đại diện cho thị trường Việt Nam thuộc khuôn khổ vòng Châu Á Thái Bình Dương của International Property Awards.

Lãi suất cho vay giảm, kích thích nhu cầu mua bất động sản

Thị trường   •   Thứ sáu, 22/03/2024, 16:55 PM
Việc các ngân hàng hạ lãi suất cho vay mua nhà được cho là cơ hội giúp người dân, nhà đầu tư tiếp cận nguồn vốn thuận lợi.

Thị trường bất động sản trong nỗ lực tìm lại thế cân bằng

Thị trường   •   Thứ năm, 21/03/2024, 17:00 PM
Trong một thời gian dài, nguồn cung nhà ở đã lệch về phía sản phẩm cao cấp, hạng sang. Phân khúc vừa túi tiền, nhà ở xã hội bị mất vị thế khi thị trường phát triển nóng, đồng nghĩa với việc cơ hội sở hữu nhà của người dân đô thị ngày một xa hơn. Để cân bằng hơn về cơ cấu sản phẩm, thị trường đang cho thấy nỗ lực chuyển đổi thông qua những giải pháp tổng hòa.

CBRE: Phần lớn người nước ngoài mua nhà Việt Nam chờ tăng giá

Thị trường   •   Thứ tư, 20/03/2024, 08:52 AM
60% người nước ngoài mua bất động sản Việt Nam thông qua CBRE đều có mục đích đầu tư, chờ tăng giá tài sản kiếm lời.

Tiến độ 'siêu dự án' 141.000 tỷ tại Lâm Đồng do Novaland tài trợ quy hoạch

Thị trường   •   Thứ bảy, 09/03/2024, 09:54 AM
(VNF) - Dự án khu đô thị Liên Khương - Prenn có diện tích 2.969,6ha và có tổng vốn đầu tư khoảng hơn 141.000 tỷ đồng.

Hải Phòng gọi đầu tư khu đô thị 4.880 tỷ tại huyện An Dương

Thị trường   •   Thứ bảy, 09/03/2024, 09:53 AM
(VNF) - Hải Phòng đang kêu gọi nhà đầu tư thực hiện dự án Đầu tư xây dựng Khu đô thị tại xã Đồng Thái và xã An Đồng, huyện An Dương.