Xuất hiện dự án bất động sản có giá căn hộ lên tới 1 tỷ đồng mỗi m2
Tổng quan về đất động sản hàng hiệu. (Nguồn: CBRE Việt Nam)
Công ty CBRE Việt Nam chiều 22/11 cho biết thị trường Việt Nam ghi nhận hai dự án bất động sản hàng hiệu có giá căn hộ từ gần 400 triệu đồng đến gần 1 tỷ đồng/m2.
Cụ thể, đó là một dự án bất động sản hàng hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh có tên Grand Marina, Saigon. Dự án này có mức giá chào bán từ khoảng 16.000 USD/m2 (khoảng gần 400 triệu đồng).
Mới đây, tại thành phố Hà Nội tiếp tục xuất hiện dự án bất động sản hàng hiệu The Grand HaNoi với mức giá chào bán từ khoảng 35.000 USD/m2 (khoảng gần 1 tỷ đồng). Dự án này tọa lạc ngay giữa lòng trung tâm phố cổ, gắn liền với thương hiệu Ritz-Carlton.
Theo CBRE Việt Nam, hai dự án trên được ghi nhận có mức giá bán cao nhất tại Việt Nam cho tới thời điểm hiện tại. Cả hai dự án này đều đón nhận được nhiều sự quan tâm của người mua trong nước và quốc tế với các sự kiện mở bán tại Hồng Kông, Thành phố Hồ Chí Minh. Thậm chí, tất cả các căn hộ của dự án tại Thủ đô Hà Nội đã được công bố là đặt chỗ thành công trong lần mở bán đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Ngoài hai dự án bất động sản hàng hiệu trên, dự kiến thị trường Việt Nam sẽ đón nhận thêm 1 dự án hàng hiệu khác ở khu vực trung tâm đô thị trong năm 2022 và một vài dự án trong giai đoạn 2023-2025. Các dự án căn hộ hàng hiệu đang và sắp chào bán tại Việt Nam có vị trí độc tôn ngay khu trung tâm thành phố và tầm nhìn thoáng đãng.
Bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định sự xuất hiện của bất động sản hàng hiệu trong đô thị Việt Nam đến từ nhu cầu thực tế trên thị trường kết hợp với các yếu tố vị trí, hướng nhìn, chất lượng sản phẩm và đơn vị quản lý sẽ làm tăng giá trị của sản phẩm bất động sản hàng hiệu trong đô thị.
“Các sản phẩm hàng hiệu khi bàn giao sẽ được quản lý bởi các đơn vị quản lý khách sạn 5 sao, có kinh nghiệm trong quản lý bất động sản,” bà Dung nhận định.