Đời sống   •   Thứ hai, 16/09/2024, 10:32 AM

CLB Phóng viên Đời sống – Xã hội quyên góp hơn 100 triệu đồng hướng về đồng bào vùng bão lũ

Với tinh thần thiện nguyện, Câu lạc bộ Phóng viên Đời sống Xã hội TP.HCM đã phối hợp với đội bóng Jade Royal và các nhà tài trợ tổ chức trận đấu bóng đá mang tên “Một trái tim, triệu yêu thương”. Sự kiện nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ.

Chương trình đã thu hút sự tham gia của nhiều cá nhân, doanh nghiệp và các ngôi sao trong làng giải trí như ca sĩ Khánh Trung, ca sĩ Kha Zim, Thy Freestyle, tiktoker Trọng Hữu, và nữ tuyển thủ bóng đá Thuỳ Trang. Tất cả đều chung tấm lòng thiện nguyện, hướng về đồng bào miền Bắc với hy vọng mang lại chút ấm áp cho những người đang gặp khó khăn.

Đại diện CLB Phóng viên Đời Sống Xã Hội - Ông Nguyễn Ngọc Quốc cho biết: " Chúng tôi rất hạnh phúc khi thực hiện chương trình này và được các anh em quan tâm ủng hộ. Tôi cũng xin cảm ơn các mạnh thường quân, đội bóng đồng hành Jade Royal và mọi người đã cùng chung tay tạo nên một trận đấu ý nghĩa như thế này. Với số tiền được quyên góp, BTC nhanh chóng sẽ đem ra tận tay các địa phương đang khó khăn để trao tặng và sẽ công bố công khai trên page CLB PV ĐSXH của chúng tôi.

Các cầu thủ và "ông bầu" quyên góp ủng hộ đồng bào đang gặp khó khăn

Trong sự kiện, Ban tổ chức Giải bóng đá phong trào Sài Gòn – Sài Gòn Super League (SSL) và ông Bùi Thanh Tùng, Giám đốc hãng kim hoàn Đức Thắng GPRS, đã trao tặng chiếc áo đấu của cầu thủ Thanh Nhã, người từng tham dự World Cup 2023, để làm vật phẩm đấu giá.

Đội trưởng Bảo Chương (CLB PV ĐSXH áo xanh) chụp ảnh lưu niệm cùng anh Lê Thanh Dũng ( bìa trái) cùng các thành viên trên chiếc áo đấu giá.

Kết quả, chiếc áo được anh Lê Thanh Dũng, Giám đốc công ty Jade Royal Seafood, đấu giá thành công với số tiền 20 triệu đồng. Ngoài ra, bộ tượng 21 cầu thủ Chelsea vô địch Champions League 2021 do VC Media trao tặng cũng đã được bán với giá 5 triệu đồng.

Các mạnh thường quân, nhà tài trợ chương trình nhận thư cảm ơn từ đại diện BTC

Đặc biệt, công ty Vàng bạc Đá quý Kim Ngọc Châu Luxury, đại diện là ông Phạm Văn Nghĩa, đã quyên góp số tiền 50 triệu đồng để hỗ trợ đồng bào bão lũ. Bên cạnh đó, MC và nhà báo Tú Hân, Trưởng ban truyền thông Liên đoàn billiard Việt Nam, cũng đã đấu giá thành công bộ bi World Cup Ho Chi Minh 2023 với số tiền 8,8 triệu đồng, góp phần vào chương trình từ thiện này.

Đại diện Công ty Vàng bạc đá quý Kim Ngọc Châu ông Phạm Văn Nghĩa trao tặng 50 triệu đồng cho đại diện BTC chương trình.

Trận đấu giữa CLB Phóng viên Đời sống Xã hội TP.HCM và Jade Royal đã diễn ra hấp dẫn, kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Mặc dù kết quả trận đấu không có đội chiến thắng, nhưng tinh thần đoàn kết và sự ủng hộ dành cho đồng bào miền Bắc mới là điều đáng quý. Kết thúc chương trình, ban tổ chức đã quyên góp tổng cộng 125 triệu đồng, số tiền này sẽ được chuyển đến đồng bào tại tỉnh Yên Bái vào cuối tháng 9.

Thể thao và những tấm lòng cao cả.

Long An - Ảnh: Châu Cam

Kết thúc Cuộc đua xe đạp Về Điện Biên Phủ - 2024 Cúp Báo Quân Đội nhân dân: Phạm Lê Xuân Lộc giành 4 danh hiệu cá nhân chung cuộc.

Đời sống   •   Thứ hai, 06/05/2024, 08:01 AM
Chiều 5/5, giải đã kết thúc sau khi các tay đua thi đấu chặng 5 chạy 17 vòng quanh TP.Điện Biên Phủ dài 40,8 km, với chiến thắng thuộc về tay đua Nguyễn Văn Bình (TP.HCM Vinama) khi rút thắng trước tốp đông ở chặng đua cuối, tay đua trẻ Phạm Lê Xuân Lộc (Quân Đội) đã giành cả 4 danh hiệu cá nhân chung cuộc của giải và đội Dược Domesco Đồng Tháp đã bảo vệ thành công chức vô địch đồng đội.

Chặng 4 Cuộc đua xe đạp Về Điện Biên Phủ - 2024 Cúp Báo Quân Đội nhân dân: Các danh hiệu lại thay đổi

Đời sống   •   Thứ bảy, 04/05/2024, 15:33 PM
Sáng 04/5, các tay đua thi đấu chặng 4 từ TP.Sơn La đi TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) dài 155 km, với tay đua trẻ Phạm Lê Xuân Lộc (Quân Đội) đã giành lại danh hiệu áo vàng và chắc chắn giành giải áo chấm đỏ - vua leo núi sau khi vượt qua hai đèo Pha Đin và Tằng Quái. Đội Dược Domesco Đồng Tháp đã làm cuộc lật đổ ở 10 km cuối để vượt qua đội TP.HCM và vươn lên dẫn đầu giải đồng đội sau chặng đua quyết định này. Tay đua Nguyễn Hướng (Le Fruit Đồng Nai) đã rút thắng trước tốp đi đầu dể giành chiến thắng chặng, về nhất với thành tích 4h 11’53” - tốc độ trung bình 36, 922 km/h.

FedEx hợp tác mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe tim mạch miễn phí đến cho trẻ em nông thôn Việt Nam

Đời sống   •   Thứ bảy, 04/05/2024, 10:05 AM
FedEx Express, công ty con của Tập đoàn FedEx Corp. (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới phối hợp với Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) năm thứ 13 liên tiếp triển khai Chương trình 'FedEx Mang Nhịp Đập Đến Trái Tim' tạo điều kiện cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh tại các vùng nông thôn Việt Nam được thăm khám và điều trị y tế miễn phí.

Chặng 3 Cuộc đua xe đạp Về Điện Biên Phủ - 2024 Cúp Báo Quân Đội nhân dân: Màn solo đầy ấn tượng của Nguyễn Minh Thiện

Đời sống   •   Thứ sáu, 03/05/2024, 15:00 PM
Sáng 3/5 đoàn đua thi đấu tiếp chặng ba từ Huyện Vân Hồ (Sơn La) đi TP.Sơn La dài 138 km, với màn solo đầy ấn tượng của tay đua Nguyễn Minh Thiện (620 Châu Thới Vĩnh Long) khi đi một mình hơn 30 km sau khi chinh phục thành công đỉnh đèo Chiềng Đông để giành 10 điểm thưởng và đi về đích đến thành công để giành chiến thắng chặng với thành tích 3h 24’32” - tốc độ trung bình 40,482 km/h, qua đó giành luôn danh hiệu áo vàng sau ba chặng đua.